Tin Tức[CLB phong thủy HUỲNH MAI - Vì Cộng Đồng

Chương trình đi Cúng dường 10 Cảnh Chùa và Khởi Công Xây Cầu ở Đồng Tháp

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 (nhằm ngày 14 tháng giêng âm lịch) Thầy Huỳnh Mai và CLB Phong Thủy Huỳnh Mai tổ chức chuyến đi cúng dường Thập Tự đầu năm. Đây là cơ hội để CLB chúng ta được gieo duyên lành với Tam Bảo, được Lễ Phật và cúng dường 10 ngôi Chùa của các Sư có Đạo Hạnh Cao, Phật tử tu tập tốt và thường xuyên bố thí giúp đỡ người dân nghèo khó.

Đồng thời đi Khởi Công Xây Dựng một Cây Cầu rất Huyết Mạch, dài 46m bắc qua 3 Xã đông dân của Huyện Tam Nông, Tỉnh Đồng Tháp. Nơi đây, vào đợt Lũ năm 2011 vừa qua bị ngập lụt rất nặng, cây cầu bằng gỗ duy nhất cho bà con đi lại đã bị hư hại nhiều và có nguy cơ gãy đổ bất cứ lúc nào.

Chúng ta về đây cùng với bà con vùng lũ xây dựng lại một cây cầu Bê Tông mới, giúp cho bà con đi lại Thuận Tiện dễ dàng hơn, các em đi học được thuận lợi hơn, và chính quyền địa phương an tâm hơn khi được chia sẻ việc lo cho dân, cho nước. Chúng ta một lần nữa lại cùng mang yêu thương về với bà con vùng sông nước miền tây, cùng mang niềm vui đến với nhiều người dân qua lại trên cây cầu này và cầu mong cho mỗi người dân đều có sức khỏe tốt, công việc làm ăn được phát triển thuận lợi hơn và giàu có hơn.

Tập trung vào lúc 5 giờ 30 sáng chủ nhật, ngày 05/02 tại số 5 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q1. Về lại Tp.HCM vào chiều tối cùng ngày.

Các bạn tham gia vui lòng nhắn tin đăng ký với Thầy, đt: 0913.601.297, nhắn tên, khóa học và số người tham gia. Khi có thay đổi vui lòng báo lại sớm nhất để Thầy sắp xếp.

Phương tiện di chuyển: 3 xe 45 chổ

Mặc áo đồng phục khi tham gia và vui lòng có mặt đúng giờ khởi hành.

Các bạn lớp trưởng và phó nhắn tin cho các bạn.

——————————————————————————–

THÔNG BÁO MỚI

Vì đây là chuyến đi có nhiều cơ hội cho các bạn gieo duyên lành vào ngày rằm tháng giêng đầu năm, có rất nhiều bạn muốn được đi mà đăng ký trễ nên bị từ chối. Thầy và CLB quyết định thuê thêm một xe 45 chỗ  nữa dành cho các bạn đã đăng ký mà bị từ chối có cơ hội đi cùng CLB lần này.

Tất cả các bạn bị từ chối vui lòng liên hệ lại với Thầy để đăng ký tham gia, vì số lượng có hạn nên chỉ ưu tiên cho các bạn là thành viên CLB. Hiện tại đã hết chỗ để đăng ký thêm cho xe mới, mong các bạn thông cảm không đăng ký được nữa.

Chương trình được bỗ sung thêm lễ phóng sanh cá vào buổi chiều cùng ngày tại Chùa Hưng Thiền, một trong những Chùa nổi tiếng về phóng sanh tại Miền Tây. Đây là điều mà Thầy và CLB mong muốn tổ chức thêm cho các bạn có cơ hội gieo duyên phóng sanh vào đầu năm. 

Để việc tổ chức chương trình được chu đáo hơn, CLB mong muốn các bạn tham gia vui lòng có mặt đúng giờ (5g30 sáng chủ nhật), nếu có thay đổi về số lượng người đăng ký cho nhóm hay vì bất kỳ lý do gì bạn đến trễ hoặc không đến được vui lòng báo lại sớm nhất. Và lần này CLB sẽ không hoan nghênh những bạn không đăng ký mà tự ý đến đi tham dự. Mong các bạn thông cảm.

Những bạn không đi tham dự được chương trình lần này có thể đến điểm tập trung để tiễn đoàn cùng đi và gieo chút duyên lành cùng với CLB.

CLB Phong Thủy Huỳnh Mai

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: