Tin Tức[CLB phong thủy HUỲNH MAI - Vì Cộng Đồng

Chương Trình Phóng Sanh Cá của Hội Huỳnh Mai vào ngày Chủ Nhật: 24/03/2024

- Sáng Chủ Nhật: 24/03 Hội Huỳnh Mai sẽ tổ chức Phóng Sanh Cá tại bờ sông Thanh Đa, ngay trong khu Trung Tâm TDTT Thanh Đa, địa chỉ: 1017 đường Bình Quới, Phường 28, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.
 
- Phóng sanh là việc làm rất có ý nghĩa vì chúng ta đã kịp thời cứu lấy sinh mạng và giải thoát cho những con cá sắp phải nhận lấy cái chết. Thể hiện tấm lòng yêu thương đối với các sinh linh nhỏ bé vô tội. Các bạn sẽ được tự tay thả những con cá về với sông nướctự do, được trải nghiệm sự sống của muôn loài chúng sanh đều đáng quý như nhau. Hình ảnh những chú cá vui mừng tung tăng vẫy đuôi khi được thả làm cho bạn cảm nhận một niềm hạnh phúc thật sự và an vui mãi.
 
- Đây cũng là cơ hội để các bạn mở Tâm Từ Bi yêu thương đến với tất cả mọi loài sinh linh, là dịp để các bạn gieo Nhân Thiện Lành về Sức Khỏe và Tuổi Thọ. Đồng thời góp phần hóa giải nghiệp sát mà mỗi chúng ta đã tạo trong vô lượng kiếp. Các bạn hãy dành thời gian trải nghiệm để cảm nhận được nhiều hơn về giá trị chân thật của cuộc sống.
 
- Thời gian thả cá: từ 8h30 – 9h30
- Các Bạn tham gia phóng sanh tập trung lúc 8h để được nghe Thầy hướng dẫn về Cách Phóng Sanh sao cho đúng và tránh việc chờ đợi quá lâu sẽ làm cá dễ bị chết ngộp.
 
- Các Bạn tham gia đi tự túc và nhớ đăng ký với Thầy (0913 601 297) hoặc Cô Cúc (0902 522 702) để Thầy chuẩn bị Cá và đợi mọi người nhé!
 
Hội Từ Thiện Huỳnh Mai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: