Tin Tức[CLB phong thủy HUỲNH MAI - Vì Cộng Đồng

Hội Từ Thiện Huỳnh Mai tổ chức đi trao tặng Nhà Tình Thương, khánh thành 2 cây cầu và trao tặng 120 phần quà cho Đồng Bào ở xã Định Môn, Tp. Cần Thơ

Chủ Nhật, 07/05/2023 Hội Từ Thiện Huỳnh Mai tổ chức đi trao tặng 1 ngôi nhà tình thương và khánh thành 2 cây cầu ở xã Định Môn, TP Cần Thơ. 

 

Đây là 2 cây cầu nằm trên con đường huyết mạch của xã.  Cầu có chiều ngang rộng 3,5m, dài hơn 25m, bằng dầm Bê Tông Châu Thới, tải trọng 8 tấn và có  lắp đèn năng lượng mặt trời để chiếu sáng chân cầu. 

 

 Có được những cây cầu mới này, Bà Con trong thôn ấp rất vui mừng và xúc động, Trẻ Em đi học không còn lo trễ giờ và giảm thiểu được tai nạn. Người già có thể dạo bước qua cầu một cách thảnh thơi, người nông dân có thể vận chuyển lương thực đến các điểm giao thương kinh tế…Và điều quan trọng hơn chính là Cây cầu đã kết nối những tình cảm yêu thương của mọi người, giúp mọi người có thể thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình trong cuộc sống.

 

   Bên cạnh việc khánh thành cầu, Chi Hội Huỳnh Mai còn trao tặng thêm 100 phần quà cho cho Đồng Bào Nghèo ở khu vực xung quanh cầu và 20 phần quà cho Đội Thi Công cùng với các Anh Chị trong Ủy Ban có đóng góp tích cực vào việc xây dựng cầu. Mỗi phần quà trị giá khoảng 500.000đ, bao gồm lương thực, thực phẩm như: gạo, sữa hộp, cá hộp, bột canh, khăn, sữa đặc, dầu ăn, nước tươg, nước mắm, mùng, quần áo, bánh kẹo, các nhu yếu phẩm khác. Riêng Đội Thi Công sẽ có thêm phong bì tiền mặt.

 

Đặc biệt hơn trong chuyến đi này, Hội Từ Thiện Huỳnh Mai sẽ trao tặng thêm 1 căn nhà tình thương và tặng quà cho 1 hộ gia đình có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn của xã. Ngôi nhà có giá trị khoảng 70.000.000 đ (cả phần đất và phần xây dựng) do Hội Từ Thiện Huỳnh Mai tài trợ hoàn toàn 100% kinh phí.

 

 Các Bạn tham gia có mặt lúc 5h45 sáng và gửi xe tại Học Viện Hành Chánh Quốc Gia, số 10 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Chuyến đi sẽ khởi hành lúc 6h00 sáng ngày 07/05/2023 và trở về TP. HCM vào lúc 19h00 chiều cùng ngày.

 

Phương tiện di chuyển: 1 xe 29 chỗ + 1 xe 16 chỗ + các xe 7 chỗ và 4 chỗ.

 

Các Bạn muốn tham gia hãy nhắn tin đăng ký trực tiếp với Thầy Huỳnh Mai (số ĐT: 0913 601 297) hoặc Cô Huỳnh Cúc (0902 522 702) để  được sắp xếp xe, lịch trình chuyến đi và khẩu phần ăn nhé.

 

Xin chân thành cảm ơn tất cả Các Anh Chị và các Bạn đã đồng hành với Hội Từ Thiện Huỳnh Mai trên con đường Thiện Nguyện ” Sống để Yêu Thương” nhé!

 

 Hội Từ Thiện Huỳnh Mai 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: