Tin Tức[CLB phong thủy HUỲNH MAI - Vì Cộng Đồng

Chi Hội Từ Thiện Huỳnh Mai tổ chức đi khánh thành cây liên tiếp 4 cây cầu huyết mạch ở Định Môn – Thới Lai – Cần Thơ

Chủ nhật, ngày 06/01/2019 Chi Hội Huỳnh Mai và CLB Mandala sẽ tổ chức đi dự lễ khánh thành và đưa vào sử dụng 4 cây cầu huyết mạch ở Định Môn – Thới Lai – Cần Thơ giúp trẻ em nghèo đến trường, giúp đồng bào nghèo lưu thông thuận lợi. Bên cạnh đó sẽ trao tặng 150 phần quà cho các cho hộ gia đình khó khăn sống quanh khu vực xây cầu.

 

Ngoài ra, Chi Hội Từ Thiện Huỳnh Mai còn trao tặng thêm 9 phần quà cho đội thi công cầu và trao tặng 15 phần quà cho những người có công phụ trợ ngay điểm xây cầu.

 

4 cây cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép bắt qua khu vực nơi tập trung dân cư đông đúc. Cách nay hơn 3 tháng, sau khi đi khảo sát, nơi đây có chỗ chưa có cầu, có chỗ chỉ là 1 cây cầu gỗ bé nhỏ đang trong giai đoạn xuống cấp nên rất nguy hiểm cho học sinh đi học và người dân lao động đi qua khu vực này. Chính vì thế Thầy Huỳnh Mai và Chi Hội Từ Thiện Huỳnh Mai đã quyết định tham gia xây dựng lại toàn bộ 4 cây cầu để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Sau gần 3 tháng thi công, đến nay cầu đã hoàn thành và sẽ được đưa vào sử dụng trước nỗi vui mừng của bà con nhân dân cùng những Em học sinh nhỏ nơi vùng quê nghèo.

 

Trong dịp dự Lễ Khánh Thành cầu lần này, các Tập Thể và những cá nhân xuất sắc có công đóng góp số tiền xây dựng cầu trên 10 triệu đồng sẽ được Ủy Ban Xã trao tặng bằng khen cảm ơn. Ngoài ra, tất cả thành viên CLB sẽ có cơ hội trao tặng thêm những phần quà yêu thương và ý nghĩa đến với bà con nghèo ở xung quanh cầu, được nhìn thấy những nụ cười hom hem của những cụ già, những người lớn tuổi từng mơ ước có được những cây cầu vững chắc để họ và các cháu nhỏ yên tâm qua lại mỗi ngày.

 

Chúng ta cũng sẽ trao gửi những tình cảm chân thành đến đội thi công cầu, những người đã chịu nhiều vất vả, khó nhọc trong quá trình xây dựng và hoàn thiện 4 cây cầu trong khoảng thời gian nhanh nhất để đưa vào cho Đồng Bào sử dụng.

 

Tập trung vào lúc 5h30 sáng chủ nhật, ngày 06/01/2019 tại trường Học Viện Hành Chánh Quốc Gia, số 10 đường 3 Tháng 2, Phường 12. Quận 10, TP.HCM. Dự kiến về lại sài Gòn lúc 18h00 chiều cùng ngày.

 

Phương tiện di chuyển: 2 xe 45 chổ

 

Các bạn tham gia vui lòng nhắn tin đăng ký với Thầy (số ĐT : 0913 601 297, nhắn tên, khóa học và số người tham gia).

 

Lưu ý:

Khi nhắn tin đăng ký cho Thầy, mà không nhận được tin nhắn hồi âm là được tham dự. Chỉ khi nào hết chỗ, các bạn mới nhận được tin nhắn là: “Chúc may mắn lần sau”, các Bạn nhé!

 

Chi Hội Từ Thiện Huỳnh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: