Tin Tức[CLB phong thủy HUỲNH MAI - Vì Cộng Đồng

Chương trình Chào mừng: Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11 của Chi Hội Từ Thiện Huỳnh Mai.

 

Cứ mỗi năm, vào ngày 20-11, ngày Nhà Giáo Việt Nam, Câu Lạc Bộ Huỳnh Mai lại tổ chức Lễ Tri Ân đến Thầy Huỳnh Mai, người đã khai sáng trí tuệ cho biết bao nhiêu thế hệ. Người đã dìu dắt và cùng đồng hành với chúng ta trên con đường đạo hạnh, con đường nhân ái, con đường thiện nguyện. Thật may mắn cho ai trong kiếp này được là học trò của Thầy, được gặp gỡ Thầy và được Thầy dạy dỗ, chia sẽ về tri thức và đạo pháp trong cuộc sống.

 

Để tỏ lòng biết ơn Thầy Huỳnh Mai, nhân dịp lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11 này, trân trọng kính mời tất cả các thành viên trong CLB Huỳnh Mai đến tham dự buổi lễ :  “Tri Ân Thầy Cô”  tại văn phòng Huỳnh Mai  số 177/31 đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10. TP.HCM.

 

Buổi lễ là dịp để chúng ta cùng quay về nói mội lời cảm ơn chân thành đến Thầy, chia sẻ những thành quả mà chúng ta có được khi ứng dụng đúng, ứng dụng thường xuyên, đều đặn những việc làm “Gieo Tạo Nhân Thiện Lành” và những thành quả mà chúng ta đã đạt được trong cuộc sống, những niềm vui khi thành công cũng như những khó khăn mà chúng ta đang gặp  phải.

 

Các bạn dành thời gian tập trung về Văn Phòng CLB Huỳnh Mai vào lúc 17h30  ngày Thứ 3, 20/11/2018  để ăn bữa cơm thân mật cùng Thầy Huỳnh Mai, cùng chúc mừng Thầy nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam.

 

“Tháng năm dầu dãi nắng mưa

Con đò tri thức Thầy đưa bao người 

Qua sông gửi lại nụ cười

Tình yêu xin tặng người Thầy kính thương

 

Con đò mộc – mái đầu sương

Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày

Khúc sông ấy vẫn còn đây

Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông……”

 

Lưu Ý:

Các Bạn tham gia xin vui lòng gửi xe tại trường Học Viện Hành Chánh Quốc Gia, Số 10, đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

 

Chi Hội Từ Thiện Huỳnh Mai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: