Tin Tức[CLB phong thủy HUỲNH MAI - Vì Cộng Đồng

Chi Hội Huỳnh Mai tổ chức đi trao tặng 10 căn nhà tình thương và Trao tặng Cặp vở, bút viết, dụng cụ học sinh tại Hồng Ngự – Đồng Tháp

Chủ nhật, ngày 12/07/2015 Thầy Huỳnh Mai và Chi Hội Từ Thiện Huỳnh Mai tổ chức đi về vùng sâu vùng xa, vùng sông nước miền Tây để Khánh Thành, trao tặng quà lương thực thực phẩm và bàn giao 10 căn nhà tình thương của đợt 9 (căn thứ 81 đến 90), khảo sát và tiến hành xây dựng 10 căn tiếp theo chào mừng căn nhà thứ 100. Đồng thời tổ chức trao tặng 100 phần cặp, vở, bút viết, dụng cụ học sinh cho 100 Em học sinh nghèo vùng lũ – Huyện Hồng Ngự – Tỉnh Đồng Tháp.

 

Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và cần thiết để trao gửi yêu thương và tạo dựng một mái ấm gia đình cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Có đi trực tiếp các bạn mới thấy có nhiều gia cảnh rất thương, nhiều cụ già ở trong những túp liều tạm bợ, có tấm bạt che mưa che nắng nhưng cũng đã rách nát rồi, mùa mưa xuống thì dù ở trong nhà cũng giống như ở ngoài mưa, phải co ro nép mình trong một góc nhỏ lành lặn,… Cả cuộc đời họ cực nhọc, gian khó, làm thuê làm mướn vẫn còn chưa đủ ăn, mơ ước về những mái nhà đơn sơ, lành lặn, kín đáo hơn, ấm áp hơn dường như quá khó khăn.

 

Cùng trải nghiệm những điều thiết thực trên, CLB chúng ta đã tiến hành xây dựng được 9 đợt xây nhà tình thương trao tặng trực tiếp cho những hoàn cảnh thật sự khó khăn nhất, với chi phí thấp nhất do chúng ta mua cây ván và tôn với giá sỉ, đội thi công của chúng ta cũng góp sức làm Từ Thiện, … chúng ta lần lượt xây dựng thành công 90 căn nhà tình thương thật vững chắc và tốt đẹp.

 

Lần Khánh Thành này chúng ta sẽ tiếp tục khảo sát để tiến hành xây dựng tiếp những căn nhà mơ ước của tương lai.

 

Tập trung vào lúc 5 giờ 30 sáng, khởi hành lúc 6 giờ sáng chủ nhật, ngày 12/07/2015 tại số 5 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 (Sau lưng siêu thị Nguyễn Kim)

 

Phương tiện di chuyển : Xe 45 chỗ

 

Các bạn vui lòng có mặt đúng giờ và chuẩn bị tư trang gọn nhẹ, vì chúng ta phải đi bằng xe trung chuyển vào tận nơi 10 căn nhà tình thương. Chúng ta đến trực tiếp thăm hỏi động viên và tặng quà cho bà con. Các bạn có thể mang theo máy chụp hình để đăng ký đi khảo sát 10 căn nhà tiếp theo.

 

Các bạn tham gia vui lòng nhắn tin đăng ký với Thầy, số điện thoại: 0913 601 297 (nhắn tên, khóa học và số người tham gia). Khi nhắn tin không được Thầy phản hồi là bạn được tham gia. Đến điểm tập trung đúng giờ và mặc áo đồng phục CLB.

 

Chi Hội Từ Thiện Huỳnh Mai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: